[Sách mới] : Mê hiệp ký tập 1 – Tam mê hệ liệt – Thi Định Nhu

Bìa chính thức

Thông tin xuất bản:
Tác giả: Thi Định Nhu
Người dịch: Lục Phong
NXB liên kết: NXB Văn học
Số trang: 444
Khổ sách: 14.5×20.5
Giá bìa: 92 .000 đồng

Nội dung tác phẩm :

Có ai đó đã nói rằng, chỉ cần một giây để thích một người, một phút để yêu một người nhưng lại cần cả đời để quên đi một người.
Chàng là thần y nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là bệnh nhân nặng nhất. Lãnh đạm, bình thản, khắc nghiệt với chính bản thân mình cũng là chàng – Mộ Dung Vô Phong. Nàng, hiệp khách vô tình đến và đi tựa như cơn gió, tiền bạc, danh hiệu nàng đều không để trong mắt – Sở Hà Y. Họ gặp nhau và rồi chỉ trong khoảnh khắc đã yêu nhau, tựa như hai trái tim cô đơn lẻ loi lang thang trong trời đất để rồi định mệnh xô đẩy họ buộc chặt họ vào với nhau.

Chàng có thể cho nàng tất cả kể cả sinh mệnh của mình, trừ một thứ, và đó mãi mãi lại là niềm khát khao mơ ước của nàng. Cơ thể này, căn bệnh này, đôi chân này có lẽ mãi mãi là gánh nặng mà thôi…

Mục lục

Chương 1.1      1.2       1.3       1.4    1.5       1.6
Chương 2.1      2.2      2.3       2.4

35 thoughts on “[Sách mới] : Mê hiệp ký tập 1 – Tam mê hệ liệt – Thi Định Nhu

  1. BV cho em hỏi chút nhé, tập 2 của yêu em thật xui xẻo trong tháng này có luôn không BV? Nếu có thì sẽ có trong khoảng thời gian nào ạh?
    Em xin cảm ơn!

    • tập 2 của Yêu em thật xui xẻo BV đành phải dời LPH sang nửa đầu tháng 10 bạn nhé.
      Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể theo dõi những cuốn khác của BV nhé. Tỷ dụ cuốn Thái tử phi thăng chức ký của Tiên Chanh sẽ được đăng tải trên WP này trong thời gian tới chẳng hạn:D

    • HE 100% Chika nhé, Bạn Mọt cũng cực sợ SE mà. Trong thời gian chờ đợi cho tới 14/09 thì chúng ta cùng gặp gỡ cặp đôi hoàn cảnh Hà Y và Vô Phong vào thứ 2 4 6 hàng tuần trên WP của BV nhé

  2. Pingback: Lịch phát hành tháng 09/2012 | BachVietBooks

  3. Bách Việt ơi. Sao dạo này chất lượng sách bị kém đi vậy. Hai cuốn mình mới mua là Yêu em thật xui xẻo và Mê hiệp ký phần keo của sách mỏng, dễ bị bung trang sách ra quá. Mình lựa gần 20 cuốn cho mỗi truyện mới lựa được 1 cuốn được gọi là tạm chấp nhận được. Cầm sách mà buồn và thất vọng quá. Hy vọng Bách Việt chú ý đến vấn đề này. Sách hay mà chất lượng sách ko tốt thì ….
    Mình là 1 fan của Bách Việt. Hầu như cuốn nào của Bách Việt ra mình đều mua và mình cũng là người giữ truyện rất kỹ nên mình rất quan tâm đến vấn đề chất lượng sách. Mong Bách Việt ko phiền vì mình nói vấn đề này.
    P/S: cho mình hỏi bộ ĐÊN PHỦ KHAI PHONG LÀM NHÂN VIÊN CÔNG VỤ khi nào phát hành vậy. Mong cuốn này ghê

    • 1. BV rất cảm ơn bạn đã ủng hộ và góp ý cho BV. BV sẽ làm việc với nhà in để chú ý hơn tới vấn đề này^^
      2. Về cuốn Đến phủ khai phong làm nhân viên công vụ: BV sẽ phát hành cuốn này trong năm 2012 bạn nhé

  4. BV cho em hỏi, truyện này có 3 cuốn, vậy khi nào thì xuất bản hết ạ?

    Vì tính em là thích đọc 1 lần đến hết, chứ giữa chừng thì bức xúc lắm, khi ấy lại dài cổ mong ngóng.

    Cảm ơn!

  5. Cảm ơn BV vì đã đem đến bộ truyện cổ trang hay thế này. Hy vọng thời gian tới BV sẽ khai thác mảng cổ trang này nhiều hơn. Em rất thích chất liệu giấy của cuốn Mê hiệp ký lần này, màu trắng ngà đọc k bị mỏi mắt. Có điều là nếu bìa sách có thể dày hơn 1 chút thì khi cầm sẽ có cảm giác chắc tay hơn mà sách cũng k bi cong khi in khổ rộng. Với lại mong BV chú ý phần gáy sách vì e thấy đợt này đa phần gáy sách đều k phẳng, có nếp nhăn mà lại dính keo nữa. Đây là góp ý của e, rất mong sẽ giúp đc BV phần nào. E sẽ tiếp tục ủng hộ BV

    • Bộ Tam mê hệ liệt có 3 cuốn là Mê hiệp ký, Mê hành ký và Mê thần ký.
      Cuốn Mê hiệp ký sẽ được BV chia làm 2 tập bạn nhé.
      Cuốn Mê hiệp ký tập 2 sẽ được BV xuất bản trong tháng 10 này đó bạn.

      • BV ơi cho mình hỏi, nếu mê hiệp kí chia làm 2 tập thì sẽ có tổng cộng 4 quyển mê hiệp kí 1, mê hiệp kí 2, mê hành kí, và mê thần kí à? Nghe nói nv Hà Y về sau chết, có phải vậy ko? Nếu vậy thì buồn quá :((

  6. BV ơi,,,Cho mình hỏi đã có lịch xuất bản quyển 2 của Mê hiệp ký chưa nhỉ? Vì mình nghe nói ra tháng 10 mà vẫn chưa thấy có trong ds sắp phát hành của các trang đặt sách online

Bình luận về bài viết này